TOUR NAM DU 3N3Đ - XE GIƯỜNG NẰM

TOUR NAM DU 3N3Đ - XE GIƯỜNG NẰM

GIỚI THIỆU
  • Giới thiệu
  • Lịch trình tour
  • Bảng giá dịch vụ
  • Lưu ý và hướng dẫn
  • Bình luận

Việt Thắng Travel - Tận Hưởng Văn Hóa Việt

Du lịch là món ăn tinh thần không thể thiếu sau những những ngày lao động vất vả của chúng ta, Nam Du là quần đảo là chốn thần tiên xinh đẹp nhất gồm 21 hòn đảo lớn nhỏ nằm trong vịnh Thái Lan, trong đó Củ Tron là hòn lớn nhất, xa xa là hòn Dầu, hòn Ông, hòn Ngang, hòn Mấu..., Hòn Củ Tron thuộc xã An Sơn là hòn đảo còn khá là hoang sơ. Khung cảnh nơi đây rất hữu tình với nước biển trong xanh, bãi cát trắng xóa, nghiêng nghiêng những hàng dừa dọc bãi biển tưởng chứng như đang trải mình ở Hawaii vậy. Hải sản rất tươi, sạch trù phú được thiên nhiên ban tặng. Tối tối ngồi dọc bãi biển thưởng thức những con mực nướng sa tế, tôm mũ ni hấp, cá biển nướng thì còn gì bằng.

Hãy cùng Việt Thắng Travel trải nghiệm Nam Du nhé.

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VIỆT THẮNG

 

 

 

 

ĐÊM 1: TP HỒ CHÍ MINH – RẠCH GIÁ

 21h00: Xe và hướng dẫn viên Việt Thắng Travel đón khách tại điểm hẹn. Đoàn rời Sài Gòn đi Rạch Giá. Trên xe, hướng dẫn viên thuyết minh các tuyến điểm lịch sử, phong tục tập quán từng vùng miền nơi đoàn đi qua và tổ chức các trò chơi có thưởng như: Hành khách cuối cùng, Hành trình Việt Thắng, Chiếc nón kỳ diệu, Đuổi hình bắt chữ,… Quý khách thưởng thức những bản tình ca bất hủ và nghỉ đêm trên xe.

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VIỆT THẮNG

NGÀY 1:  RẠCH GIÁ – NAM DU – CÂU CÁ VÀ NGẮM SAN HÔ (ĂN 3 BỮA)

04h30: Đến Rạch Giá, Quý khách vệ sinh cá nhân, nghỉ ngơi, dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng.

05h30: Xe đưa đoàn đến Bến tàu Rạch Giá, đoàn làm thủ tục lên tàu cao tốc để đến với Đảo Nam Du. Sau khi tàu chạy được 1 tiếng, quý khách có thể lên khoang tàu ngồi hóng mát, ngắm cảnh và chụp hình. Trên hành trình tàu sẽ đi ngang qua Đảo Hòn Tre, Hòn Sơn Rái (hòn Sơn). Đây là những hòn đảo còn khá hoang sơ với vẻ đẹp riêng đang tạo được nhiều ấn tượng trong lòng du khách.

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VIỆT THẮNG

08h50: Tàu cập cảng ở Hòn Củ Tron (hay còn gọi là hòn lớn) hòn đảo lớn nhất thuộc Quần đảo Nam Du.​ Hướng dẫn viên đưa đoàn về nhà nghỉ nhận phòng khách sạn để nghỉ ngơi. 

11h00: Đoàn dùng cơm trưa với các món hải sản tươi sống mang đặc trưng hương vị biển do chính người dân trên đảo nấu. Sau đó đoàn tự do nghỉ ngơi.

13h00: Qúy khách mang theo đồ tắm và đồ thay. HDV đưa Qúy khách  lên tàu du lịch để bắt đầu hành trình tham quan đầu tiên của tour du lịch Nam Du.

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VIỆT THẮNG

13h30: Đoàn bắt đầu hành trình khám phá Hòn Củ Tron hay còn được gọi là Hòn Lớn Nam Du, bởi đây là đảo có diện tích lớn nhất trong quần đảo Nam Du với diện tích trải rộng trên 771 hecta. Nơi đây còn có cả một con đường lộ quốc phòng dài hơn 11km vòng quanh hòn đảo và được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều cảnh đẹp quyến rũ, hoang sơ, mộc mạc với những bãi cát  trắng mịn, những bãi tắm xinh đẹp là lây động bao trái tim của du khách phương xa. Hướng dẫn viên giao xe cho đoàn, cứ 2 khách sẽ đi chung 1 xe. Sau đó, hướng dẫn viên sẽ dẫn đoàn đi men theo con đường bê tông rộng khoảng 2 mét, uốn lượn quanh đảo. Đi trên con đường này, chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách nhiều cảm giác sảng khoái và thú vị. Những chiếc thuyền đang neo đâu xung quanh những hòn đảo xa xa tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp hiện ra trước mắt bạn, cùng với những làn gió biển mát lạnh thỉnh thoảng lại thổi ngang qua sẽ làm cho bạn 1 cảm giác lâng lâng, thích thú đến khó tả.

 

14h00: Quý khách ghé viếng thăm Miếu Bà Chúa Xứ - chốn linh thiêng nhất đối với người dân trên đảo nam du. Miếu bà nằm trên 1 ngọn đồi cao, mặt hướng ra biển, bên cảnh là 1 thân cây to, tán lá xum xuê làm cho nơi đây càng thêm cổ kính và linh thiêng.

14h30: Quý khách tiếp tục ghé tham quan và chụp ảnh tại khu làng cầu vồng - một địa điểm sống ảo không thể bỏ qua.

15h00: Quý khách tiếp tục đến với Bãi Cây Mến, nằm ẩn mình dưới những rạng dừa cao vút đã có tuổi đời ngoài 80 nằm, từ trên cao nhìn xuống, quý khách sẽ nhìn thấy một bãi biển tuyệt đẹp hiện ra cứ ngỡ như trong tranh mới có. Tại đây, quý khách tự do tắm biển và hoà mình vào làn nước biển trong xanh không gợn sóng với những bãi cát trắng mịn.

 

17h00: Quý khách quay về nhà nghỉ, trên đường về quý khách đi qua những địa điểm còn lại như: Cây Cô Đơn, Đền Cá Ông, Dốc Ân Tình, quý khách có thể tuỳ ý chụp ảnh. Sau đó về nhả nghỉ tắm rửa, nghỉ ngơi.

 

Buổi tối: Đoàn dùng bữa tối với các món ăn mang đậm hương vị biển, tự do khám phá đảo Củ Tron về đêm hoặc tham gia tour câu mực đêm (tự túc). Nghỉ đêm tại Nam Du.

NGÀY 02: THAM QUAN HÒN MẤU – HÒN DẦU - HÒN NGANG – HÒN HAI BỜ ĐẬP -LẶN NGẮM SAN HÔ - CÂU CÁ (ĂN 3 BỮA)

05h00: Quý khách tự do dậy sớm ngắm bình minh, sau đó dùng điểm tâm.

07h00: Quý khách di chuyển ra bến tàu, để bắt đầu hành trình tham quan, khám phá các hòn đảo nhỏ nằm trong hệ thống 21 đảo thuộc quần đảo Nam Du.

Đầu tiên, tàu sẽ đưa quý khách khám phá Hòn Dầu, là một hòn đảo rất hoang sơ, sở hữu bãi biển tuyệt đẹp nổi tiếng nhất ở hòn này là cây Dừa Nghiêng nằm sát mé biển tạo ra một phong cảnh tuyệt đẹp, được các du khách teen tìm đến để thỏa sức chụp ảnh.

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VIỆT THẮNG

Sau đó tàu tiếp tục đưa quý khách đến với Hòn Mấu là một trong những hòn sở hữu những bãi biển rất đẹp, cát trắng mịn, nước biển trong xanh sẽ đem lại cho các bạn một cảm giác rất tuyệt vời khi đến đây tại đây quý khách tự do tắm biển lặng ngắm biểm xanh.

11h00: Dùng cơm trưa ở Hòn Mấu với các món dân dã miền biển được chính tay người dân nấu thơm lừng.

 

14h00: Quý khách quay lên tàu du lịch để tiếp tục hành trình khám phá quần đảo Nam Du. Tàu đi ngang qua Hòn Ngang quý khách sẽ được ngắm toàn cảnh Hòn Ngang, Hòn Ngang còn gọi là xã đảo Nam Du, hòn đảo lớn thứ 2 và có dân số đông thứ 2 (chỉ sau Hòn Củ Tron) trong hệ thống 21 hòn đảo thuộc quần đảo Nam Du. 

 

Chiếc tàu sẽ từ từ neo đậu tại gần Hòn Hai Bờ Đập. Tại đây, quý khách có thể tự do câu cá và lặn ngắm những rạng san hô nhiều màu sắc. Từ trên tàu nhìn xuống, quý khách sẽ thấy được 1 làn nước biển trong vắt và thấy tận đáy, có thể nhìn thấy những đàn cá tung tăng bơi lượn lờ qua lại. Sau đó, quý khách quay lại tàu để thưởng thức món "cháo nhum" ngon tuyệt hảo.(Quý khách sẽ được trang bị áo phao, kính lặn).

16h00: Tàu sẽ đưa quý khách về lại nhà nghỉ để tắm rửa thay đồ.

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VIỆT THẮNG

18h00: Đoàn thưởng thức bữa tiệc BBQ hải sản ngay bên bờ biển.

NGÀY 03: NAM DU – TP.HCM (ĂN SÁNG, TRƯA)

06h00: Du khách tự do dậy sớm ngắm bình minh sau đó dùng điểm tâm sáng.

 

07h00: Quý khách tự do khám phá, mua hải sản hoặc khô về làm quà.

08h50: Đoàn trả phòng, di chuyển xuống bến tàu, HDV làm thủ tục cho Đoàn lên tàu cao tốc di chuyển về Rạch Giá, tạm biệt Quần đảo Nam Du xinh đẹp..

 

10h40: Quý khách dùng cơm trưa ở Rạch Giá.

11h50: Xe đón và đưa khách về Sài Gòn. Trên đường về ghé các trạm dừng chân, Quý khách giải lao ăn uống (chi phí tự túc) hoặc mua trái cây, đặc sản miền tây về làm quà cho gia đình.

22h00: Đến Tp. Hồ Chí Minh, xe đưa du khách trở về điểm đón ban đầu, Hướng dẫn viên thay mặt Việt Thắng Travel gửi đến quý quý khách lời cảm ơn chân thành, chúc quý khách mạnh khoẻ - thành công, hẹn gặp lại!

GIÁ TOUR TRỌN GÓI

TIÊU CHUẨN

30 - 35 KHÁCH

40 – 45 KHÁCH

NHÀ NGHỈ/HOMESTAY

2.760.000 VNĐ/Khách

2.630.000 VNĐ/Khách

SỐ LƯỢNG ÍT HƠN VUI LÒNG LIÊN HỆ (028) 66 828 175 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

 

GIÁ TOUR BAO GỒM

  • VẬN CHUYỂN: Xe đời mới 40 chổ giường nằm, tài xế nhiều năm kinh nghiệm, lịch sự, vui vẻ, an toàn.

Tàu cao tốc khứ hồi Rạch Gía – Nam Du.

Tàu du lịch tham quan lặn ngắm san hô tại đảo.

  • LƯU TRÚ: nhà nghỉ trên đảo, phòng máy lạnh. Tiêu chuẩn 4 người/phòng (Phòng 2 giường).
  • THAM QUAN: Vé vào cổng 01 lượt tất cả các điểm tham quan theo chương trình.
  •  ĂN UỐNG: Theo chương trình:

- Ăn sáng: 3 bữa Bún bò huế, Cơm Sườn, Hủ Tiếu, …. cà phê, nước ngọt.

- Ăn chính 5 buổi: thực đơn phong phú, mang đậm hương vị biển, thay đổi món thường xuyên, trong đó 1 bữa BBQ).

  • HƯỚNG DẪN: Kiến thức rộng, Nhiệt tình, vui vẻ, kinh nghiệm, nghiệp vụ cao, phục vụ chu đáo 24/24.
  • BẢO HIỂM: Bảo hiểm du lịch toàn cầu, mức bồi thường tối đa 60.000.000 đồng/người/trường hợp.
  • QUÀ TẶNG: Khăn thơm trên xe (mỗi ngày 01 khăn), 01 chai nước tinh khiết 500ml/khách/ngày, Nón du lich. Thuốc y tế thông dụng trên xe.

KHÔNG BAO GỒM

  • Chi phí cá nhân ngoài chương trình.
  • Không bao gồm thuế VAT 10%.

QUY ĐỊNH GIÁ VÉ TRẺ EM

  • Trẻ em dưới 6 tuổi:  Miễn phí, gia đình tự lo.
  • Từ 06 – 11 tuổi: Giá vé tính 50% vé người lớn (bé ngủ chung giường với bố mẹ), 2 người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em. Nếu bé thứ 2 thì sẽ tính thành 1 vé người lớn.
  • Trẻ em từ 12 tuổi trở lên tính vé người lớn.

Tour khác

Zalo
Hotline