TOUR PHÚ YÊN- QUY NHƠN 3 NGÀY 4 Đêm | VIỆT THẮNG TRAVEL

TOUR PHÚ YÊN- QUY NHƠN 3 NGÀY 4 Đêm | VIỆT THẮNG TRAVEL

GIỚI THIỆU
  • Giới thiệu
  • Lịch trình tour
  • Bảng giá dịch vụ
  • Lưu ý và hướng dẫn
  • Bình luận

Một hành trình hai điểm đến Quy Nhơn - Phú Yên của Việt Thắng Travel sẽ đưa Quý Khách đến với dải đất Miền Trung đầy nắng gió.

Về Xứ sở Hoa vàng cỏ xanh Phú Yên Quý khách sẽ thấy khung cảnh thiên nhiên bình yên, nên thơ và xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Đến Phú Yên không thể bỏ qua Bãi Môn, Mũi Điện, Gành Đá Đĩa, hay Tháp Nhạn. Những điểm đến đặc trưng của Phú Yên mà khi nhắc đến Phú Yên du khách sẽ nghĩ ngay đến những điểm này.

Đến xứ Nẫu Bình Định, du khách lại nghĩ ngay đến Quy Nhơn xinh đẹp, yên bình với sự kết hợp hài hòa giữa núi và biển và người dân hiền hòa mến khách. Khám phá thành phố này bạn bạn không chỉ thấy cát trắng, nắng vàng, biển xanh, mà còn được tìm hiểu những công trình văn hóa lâu đời gắn liền với lịch sử hình thành của mảnh đất này.

ĐÊM 01: SÀI GÒN – NGHỈ ĐÊM TRÊN TÀU - PHÚ YÊN

 

20h00: Xe và hướng dẫn viên Việt Thắng Travel đón đoàn tại Ga Sài Gòn. Đoàn làm thủ tục lên tàu. Đoàn tàu lăn bánh khởi hành đi Phú Yên. Quý khách nghỉ đêm trên tàu.

 

 

NGÀY 01:  PHÚ YÊN – MŨI ĐIỆN – BÃI MÔN – VŨNG RÔ – THÁP NHẠN (ĂN 3 BỮA)

 

6h00: Đến ga Tuy Hòa, xe đón đoàn đến nhà hàng dùng bữa sáng, nghỉ ngơi.

 

7h00: Đoàn khởi hành tham quan:

 

Hải Đăng Mũi Điện: du khách được dịp trải nghiệm cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp với núi đá xám trắng, ngắm vùng biển bao la xanh ngát.

 

 

Từ vị trí đứng từ ngọn hải đăng, Du khách có thể thấy được điểm đánh dấu mốc điểm cực Đông trên đất liền Việt Nam và bãi Môn với nước màu ngọc bích, trong xanh nhìn thấu đáy trong veo, những triền cát trải dài nhấp nhô được mệnh danh là hoa hậu biển Phú Yên.

 

Đoàn tham quan vịnh Vũng Rô nằm tiếp giáp với Vịnh Vân Phong, nơi cập bến của những chuyến tàu không số với huyền thoại đường Hồ Chí Minh trên biển.

11h00: Đoàn khởi hành về Tuy Hòa dùng cơm trưa tại nhà hàng, về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi.

 

15h00: Đoàn tham quan Tháp Nhạn - một di tích kiến trúc thuộc nền văn hóa Chăm pa, được xây dựng vào khoảng thế kỷ XI. Có tích xưa cho rằng nguồn gốc của ngọn tháp gắn liền với câu chuyện của nàng tiên nữ Thiên Y A Na. Nàng giáng trần dạy cho người dân sống ở vùng đất này từ cấy cày, dệt vải, kéo sợi…để tìm cách mưu sinh. Sau khi tiên nữ quay trở lại cõi tiên, để tưởng nhớ công ơn của nàng, người dân Chăm-pa đã xây ngọn tháp ấy để phụng thờ. Sở dĩ công trình có tên “tháp Nhạn” bởi có rất nhiều chim nhạn bay tới đây sinh sống, làm tổ nên ngọn tháp cũng mang tên của loài chim này.

 

16h00: Tham quan Chùa Bảo Lâm là một trong những thắng cảnh nổi tiếng ở Phú Yên. Chùa được sáng lập dưới thời vua Minh Mạng, bởi Tổ Phái Lâm Tế đời thứ 38 Húy Đạo Trung.

 

17h30: Xe đón đoàn đi ăn tối, Quý khách tự do khám phá văn hóa và ẩm thực Phú Yên về đêm như: khô cá ngừ đại dương, bò một nắng hai sương, muối kiến vàng lá then leng…

NGÀY 2: PHÚ YÊN – GÀNH ĐÁ ĐĨA – ĐẦM Ô LOAN – NHÀ THỜ MẰNG LĂNG – QUY NHƠN (ĂN 3 BỮA)

 

06h30: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. Làm thủ tục trả phòng khách sạn.

 

07h30: Khởi hành đi Quy Nhơn.

 

8h30: Đoàn ghé Gành Đá Đĩa - nơi có mỏm đá nhô ra biển với cấu tạo đặc biệt, đá ở đây được dựng đứng theo từng cột liền khít nhau, đều tăm tắp, các cột đá có tiết diện hình lục giác hoặc hình tròn giống như cái đĩa. Du khách hòa mình và làn nước biển trong xanh cùng bãi cát dài thoai thoải, đây sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho du khách.

 

09h30: Rời Gành Đá Đĩa, đoàn tham quan Nhà thờ Mằng Lăng có lối kiến trúc theo phong cách Gothic, được xây dựng từ năm 1892, nghe kể về câu chuyện cuộc đời và phương cách truyền đạo của Á Thánh Andrê Phú Yên, tham gia chương trình thiện nguyện tại Cô nhi viện Mằng, một khu nhà nhỏ nằm bên trong khuôn viên nhà thờ, du khách có thể nghe các sơ kể về những câu chuyện cảm động, tìm hiểu cuộc sống hiện tại của từng bé, giao lưu và giúp đỡ những em bé mồ côi tại đây với những phần quà thiết thực.

 

 

Dừng chân tham quan và chụp ảnh tại Đập Tam Giang, một công trình thủy lợi nổi tiếng của Phú Yên, cung cấp nước cho một vùng đồng bằng Tuy An rộng lớn, tìm hiểu về

việc săn bắt cá chình giống trên sông Ngân Sơn.

 

 

11h00: Đoàn ghé Đầm Ô Loan, tham quan, vui chơi và thưởng thức bữa trưa với món Sò Ô Loan rất nổi tiếng cùng với các hải sản nướng tại chỗ: mực, tôm, cá…

 

 

13h00: Rời Ô Loan, Đoàn khởi hành đi Quy Nhơn. Trên đường đi đoàn ghé KDL Ghềnh Ráng – Tiên Sa, viếng mộ thi sĩ Hàn Mặc Tử tài hoa nhưng bạc mệnh, chiêm ngưỡng nghệ thuật Bút lửa Dzũ Kha, nghe thơ Hàn.

 

 

16h00: Đoàn về Quy Nhơn, về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

 

18h00: Đoàn dùng cơm chiều tại nhà hàng với những món ăn mang đậm hương vị núi rừng kết hợp tham dự chương trình Gala Đặc Biệt.

 

 

21h00 Kết thúc chương trình Gala Dinner, xe đưa đoàn trở về khách sạn tự do khám phá Quy Nhơn thưởng thức các đặc sản Bình Định: nem, tré, chả cá, rượu bàu đá, bánh ít lá gai… Qúy khách nghỉ ngơi và dạo phố biển Quy Nhơn về đêm.

 

 

 NGÀY 3: BÁN ĐẢO PHƯƠNG MAI - KỲ CO – EO GIÓ – SÀI GÒN (Ăn sáng, trưa)

 

05h30: Qúy khách dậy sớm, khởi hành đến với Bán Đảo Phương Mai, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Cầu Thị Nại – mệnh danh là cầu vượt biển dài nhất Việt Nam, tham quan và ngắm bình minh tại Đồi Cát Nhơn Lý – được mệnh danh là đồi cát lớn nhất Việt Nam, đoàn tự do khám phá vui chơi tại đây.

 

 

07h00: Trở về khách sạn, đoàn dùng điểm tâm sáng, trả phòng.

 

08h00: Khởi hành tham quan Eo Gió – Thắng cảnh nổi tiếng tại Quy Nhơn, được mệnh danh là nơi đón Bình Minh và Hoàng Hôn đẹp nhất Việt Nam, khung cảnh đã lý giải cho tên gọi của khu vực này.

 

09h00: Quý khách lên Cano qua Biển Kỳ Co nằm dưới chân dãy núi Phương Mai sừng sững thuộc xã bán đảo Nhơn Lý, TP Qui Nhơn, bãi tắm hoang sơ Kỳ Co đẹp tựa một bức tranh vừa nên thơ vừa hùng vĩ. Nơi đây hấp dẫn du khách, đặc biệt là những người ưa du lịch khám phá, bởi không chỉ có cảnh đẹp làm say lòng người mà còn biết bao điều thú vị. Một hòn đảo rất hoang sơ, có bãi biển cát trắng mịn, nước biển trong xanh như pha lê. Quý khách sẽ thích thú trước vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và kỳ vỹ nơi đây.

 

 

 

12h00: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng.

 

Buổi chiều: Đoàn về Quy Nhơn mua sắm đặc sản về làm quà

 

16h00: Xe đưa đoàn ra ga Diêu Trì làm thủ tục lên tàu, khởi hành về lại TP Hồ Chí Minh (Đoàn tự túc dùng bữa tối và nghỉ đêm trên tàu)

 

NGÀY 04:  TPHCM - HẸN GẶP LẠI

 

05h00: Đến ga Sài Gòn, kết thúc chương trình du lịch Quy Nhơn – Phú Yên 3 ngày 4 đêm. Hướng dẫn viên thay mặt Việt Thắng Travel gởi đến quý khách lời cảm ơn chân thành, chúc quý khách mạnh khỏe, thành công. Hẹn sớm gặp lại trong những tour sau.

                                   KẾT THÚC CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN!

GIÁ TOUR BAO GỒM

  • VẬN CHUYỂN: Tàu lửa ngồi mềm điều hòa khứ hồi SG – Tuy Hòa, Diêu Tri - SG

Xe đời mới 45 chổ UNIVERSE, tài xế nhiều năm kinh nghiệm, lịch sự, vui vẻ, an toàn.

  • LƯU TRÚ: Khách sạn 3 - 5 sao, đầy đủ tiện nghi máy lạnh, tivi, điện thoại, hệ thống nước nóng-lạnh, Wifi, vệ sinh khép kín. Tiêu chuẩn 2 - 4 khách/ phòng.
  • THAM QUAN: Vé vào cổng 01 lượt tất cả các điểm tham quan theo chương trình.
  •  ĂN UỐNG: Theo chương trình:
  • HƯỚNG DẪN: Kiến thức rộng, Nhiệt tình, vui vẻ, kinh nghiệm, nghiệp vụ cao, phục vụ chu đáo 24/24.
  • BẢO HIỂM: Bảo hiểm du lịch toàn cầu, mức bồi thường tối đa 120.000.000 đồng/người/trường hợp.
  • QUÀ TẶNG: Khăn thơm trên xe (mỗi ngày 01 khăn), 01 chai nước tinh khiết 500ml/khách/ngày, Nón du lich. Thuốc y tế thông dụng trên xe.

KHÔNG BAO GỒM

  • Chi phí cá nhân ngoài chương trình.
  • Không bao gồm thuế VAT 10%

QUY ĐỊNH GIÁ VÉ TRẺ EM

  • Trẻ em dưới 6 tuổi:  Miễn phí, gia đình tự lo.

Tour khác

Zalo
Hotline