PEACE RESORT 3 SAO PHAN THIẾT

PEACE RESORT 3 SAO PHAN THIẾT

GIỚI THIỆU
  • Giới thiệu
  • Lịch trình tour
  • Bảng giá dịch vụ
  • Lưu ý và hướng dẫn
  • Bình luận

PEACE RESORT PHAN THIẾT TIÊU CHUẨN 3 SAO

Một khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn, một khách sạn hiện đại bao quanh là cây cối, những rặng dừa kế tiếp nhau, đường đi lối về được lát gạch hoa sạch sẽ, tươm tất, bãi biển trải dài được quy hoạch cho du khách tổ chức các hoạt động ngoài trường, teambuilding, đốt lửa trải, chơi bóng chuyền, kéo co,.. chính như cái tên của nó Peace Resort luôn mang đến cho khách hàng không gian yên tĩnh, gần vùng biển nên khí hậu mát mẻ, tiếng chim hót, gió thổi vào tán lá, tiếng sóng vỗ nhẹ vào bờ những âm thanh mà hiếm ở thành phố khói bụi xô bồ có được. Peace Resort nổi bật với hệ thống phòng nghỉ lên đến 180 phòng, các dịch vụ luôn đáp ứng 24/7 với thái độ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm, hãy tận hưởng thời gian vui vẻ cùng cả gia đình, người thân với hàng loạt tiện nghi giải trí tại Peace Resort, một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho kì nghĩ của bạn.

 

CÁC HẠNG PHÒNG PEACE RESORT TIÊU CHUẨN 3 SAO

1. STANDARD ROOM

2. SUPERIOR ROOM (TWINBED)

3. SUPERIOR ROOM (2 DOUBLE BED)

Ngoài ra, resort còn cung cấp cho quý khách các dịch vụ tiện ích như các hoạt động ngoài trời, teambuilding, nhà hàng, sảnh tiệc cưới.,..

 

Mọi thông tin về giá và các dịch vụ có liên quan quý khách vui lòng liên hệ 028 66 828 175 - 028 66 828 176 - 0909 081 263

Tour khác

Zalo
Hotline