KHÁCH SẠN THĂNG LONG OPERA HOTEL

KHÁCH SẠN THĂNG LONG OPERA HOTEL

GIỚI THIỆU
  • Giới thiệu
  • Lịch trình tour
  • Bảng giá dịch vụ
  • Lưu ý và hướng dẫn
  • Bình luận

KHÁCH SẠN THĂNG LONG OPERA HOTEL 

Có lẽ, ai đó đang “ gắng” đi tìm một không gian nhẹ nhàng, sâu lắng, mang hồn cốt của một Hà Nội thanh lịch khi tìm đến với Thủ đô. Khách sạn Thăng Long Opera là sự lựa chọn dành cho bạn. Một không gian ấm áp yên bình với màu sơn trắng, toát lên vẻ sang trọng, trang nhã với điểm nhấn là những chiếc ban công hình vòm uốn lượn theo phong cách Ý, pha lẫn nét kiến trúc đặc trưng của Hà Nội cổ.
Là một trong những khách sạn có kiến trúc độc đáo giữa trung tâm Thủ đô toạ lạc tại con phố Tông Đản, và chỉ mất từ 1-3 phút đi bộ để tới được các trụ sở chính trị - kinh tế - văn hoá của Hà Nội, bao gồm các tập đoàn điện lực, ngân hàng, viễn thông, trung tâm thương mại Tràng Tiền, Hồ Hoàn Kiếm, Nhà Hát lớn, phố đi bộ, khu phố cổ nổi tiếng với con đường ẩm thực, con đường gốm sứ… Với 7 tầng và 101 phòng nghỉ, 3 phòng hội nghị, hội thảo được trang bị thiết bị hiện đại, cùng hệ thống nhà hàng và quầy Bar Lam Điền phục vụ các bữa tiệc cao cấp, ấm cúng với đồ ăn Âu, Á, các món đặc trưng của các vùng miền Việt Nam. Sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các vị khách phương xa khi đến Hà Nội . Chúng tôi là “Sự lựa chọn của bạn ở Hà Nội”, ghé thăm Hà Nội, thành phố ngàn năm văn hiến với những con người hồn hậu, mến khách, và cùng khám phá dịch vụ tại khách sạn Thăng Long Opera cùng các giá trị văn hóa, lịch sử để sẵn sàng cho những chuyến du ngoạn tiếp theo!

CÁC HẠNG PHÒNG THĂNG LONG OPERA HOTEL

1. SUPERIOR

2. DELUXE

3. DELUXE 3

4. JUNIOR SUITE

5. OPERA SUITE

6. THĂNG LONG SUITE

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ tiện ích cho quý khách như sảnh nhà hàng, tiệc cưới, hội nghị,...

Mọi thông tin về giá và các dịch vụ có liên quan, quý khách vui lòng liên hệ 028 66 828 175 - 028 66 828 176 - 0909 081 263

Tour khác

Zalo
Hotline