TOUR CÁT BÀ –LAN HẠ - NINH BÌNH – YÊN TỬ 4 NGÀY 3 ĐÊM | VIET THANG TRAVEL

TOUR CÁT BÀ –LAN HẠ - NINH BÌNH – YÊN TỬ 4 NGÀY 3 ĐÊM | VIET THANG TRAVEL

GIỚI THIỆU
  • Giới thiệu
  • Lịch trình tour
  • Bảng giá dịch vụ
  • Lưu ý và hướng dẫn
  • Bình luận

Cát Bà với vẻ đẹp nguyên sơ và hùng vĩ, Cát bà được mệnh danh là Hòn Ngọc của Vịnh Bắc Bộ. Có thể đến Cát Bà bằng tàu thủy từ nhiều hướng. Song từ hướng Hải Phòng chỉ mất 01 giờ đồng hồ trên tàu du lịch siêu tốc, Quý khách đã có mặt tại hòn đảo đẹp nổi tiếng này. Và hơn thế nữa khi đến đảo Cát Bà là nơi có những bãi tắm mịn màng, phẳng lặng, có vườn Quốc Gia rộng 600 ha tạo nên một môi trường sinh thái lý tưởng

 

NGÀY 1: CÁT BI - CÁT BÀ - VỊNH LAN HẠ - ĐẢO KHỈ - KAYAKING  (ĂN SÁNG TRÊN MÁY BAY  / TRƯA / CHIỀU)

 

5h30: Xe và hướng dẫn viên Việt Thắng Travel đón quý khách tại ga đi trong nước -

sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đáp chuyến bay đi Hải Phòng lúc 8h30 .

 

10h35: Đến sân bay Cát Bi, đoàn di chuyển về bãi Cháy là một trong những điểm địa du lịch Quảng Ninh mà bạn nhất định phải ghé thăm khi đến Hạ Long. Bãi Cháy với đường bờ biển nhân tạo dài hơn 1km cùng các bãi tắm tắm tuyệt đẹp. Đến nơi này, du khách không chỉ được hòa mình trong làn nước biển mát lạnh, thư giãn, tận hưởng không khí trong lành dưới những hàng cây rợp bóng mát mà còn có thể tham gia những hoạt động giải trí trên biển như cano, lướt ván, thả diều hay đạp xe trên bãi biển…

 

11h30: Quý khách ăn trưa tại đảo Cát Bà, sau đó nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.

 

 

Chiều: Quý khách tự do tắm biển tại các bãi tắm như bãi Cát Cò 1, 2, 3, bãi tắm Tùng Thu…

 

18h30: Ăn tối. Buổi tối tự do khám phá thị trấn Cát Bà, đi chơi Chợ đêm… Nghỉ đêm tại Cát Bà.

 

NGÀY 2: CÁT BÀ - VỊNH LAN HẠ - ĐẢO KHỈ - KAYAKING - HÀ NỘI (ĂN SÁNG / TRƯA / CHIỀU)

 

05h00: Nếu có thể, Quý khách nên dậy sớm đi bộ hoặc tự do kêu xe điện (hoặc xe ôm) đưa Quý khách lên thăm Pháo đài thần công tại đây Quý khách có thể phóng tầm mắt ra toàn bộ khu vực các hòn đảo xung quanh bằng mắt thường hoặc qua lăng kính của ống kính viễn vọng đặt tại đây. Sau khi ngắm bình minh trên biển, Quý khách có thể ngồi nhâm nhi tách cafe buổi sáng trong không gian tươi mát của một vùng đảo ngọc.

 

07h00:  Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Sau đó, xe đón quý khách tại khách sạn khởi hành ra bến Bèo. ( Bến tàu tham quan Vịnh Lan Hạ)

 

 

08h00 – 08h30:  Quý khách thưởng thức đồ uống chào mừng và check in tại Du thuyền 4* Bắt đầu hành trình thăm quan Vịnh Lan Hạ - một trong những bải biển đẹp nhất thế giới. Thuyền đưa quý khách đi qua làng chài Cái Bèo và nhiều hòn đảo tự nhiên trong quần thể Vịnh Lan Hạ. Tận hưởng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

 

 

09h30: Du thuyền đưa quý khách tham quan làng chài nổi Cái Bèo - Đây là làng chài cổ lớn nhất Việt Nam được hình thành cách đây hơn 400 năm (tùy theo thủy triều, thuyền trưởng sẽ linh động sắp xếp các địa điểm sao cho phù hợp)

 

10h30: Thuyền tới khu vực Hang Luồn – Tay Kéo, tại đây đoàn nhận áo phao, mái chèo, thuyền Kayak, quý khách bắt đầu chèo chuyền xuyên qua các hang động. Hang Luồn – Tay Kéo khá rộng với nhiều nhũ đá bên trên, trong hang luôn có 2 dòng chảy từ trong ra ngoài. Bao quanh là các dãy núi cao. Khung cảnh như lạc vào Thiên Đường. Đoàn có thể dừng tại đây là nghỉ ngơi, tận hưởng không khí thiên nhiên hoang dã.

 

 

11h30: Quý khách trở về du thuyền dùng bữa cơm trưa với với rất nhiều món hải sản đặc sắc của đảo ngọc Cát Bà được chế biến bởi các đầu bếp thượng hạn. Sau bữa trưa đoàn nghỉ ngơi ít phút.

 

 

13h30: Khám phá làng cổ Việt Hải. Quý khách sẽ được thử cảm giác đi xe điện xuyên qua những cánh rừng, hang động, qua các cánh đồng để hướng về ngôi làng nhỏ nhắn xinh đẹp yên bình nằm nép sâu trong VQG Cát Bà. HDV sẽ kể cho quý khách nghe một số câu chuyện về người dân nơi đây, thử một chút rượu đặc sản người dân địa phương tự tay chưng cất, nhẹ nhàng tản bộ thưởng thức cảnh quan của ngôi làng trước khi trải nghiệm MASSAGE Cá bên dòng suối tự nhiên, sau đó đoàn quay trở lại tàu.

 

15h00: Quý khách thưởng thức bữa tiệc SUNSET PARTY trên du thuyền với nước trà, trái cây tươi, bánh ngọt được phục vụ miễn phí thay lời cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ và đồng hành cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp, hy vọng quý khách sẽ có những kỷ niệm đẹp về kỳ quan Cát Bà

Thuyền đưa quý khách trở lại bến Bèo, quý khách lên xe về khách sạn nghỉ ngơi tự do.

 

18h00: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng trên đảo. Sau bữa cơm tối quý khách tham quan Cát Bà về đêm, với nhiều dịch vụ vui chơi giải trí như Bar, vũ trường, karaoke,…nghỉ đêm tại Cát Bà.

 

NGÀY 3: CÁT BÀ –  QUẢNG NINH – YÊN TỬ (ĂN SÁNG / TRƯA / CHIỀU )

 

06h30 – 9h00: Quý khách ăn sáng buffet tại khách sạn sau đó trả phòng, khởi hành đến với tỉnh Quảng Ninh.

 

10h30: Đoàn đến Quảng Ninh, Quý khách chụp hình tại biển Bãi Cháy là một trong những điểm địa du lịch Quảng Ninh mà bạn nhất định phải ghé thăm khi đến Hạ Long. Bãi Cháy với đường bờ biển nhân tạo dài hơn 1km cùng các bãi tắm tắm tuyệt đẹp. Đến nơi này, du khách không chỉ được hòa mình trong làn nước biển mát lạnh, thư giãn, tận hưởng không khí trong lành dưới những hàng cây rợp bóng mát mà còn có thể tham gia những hoạt động giải trí trên biển như cano, lướt ván, thả diều hay đạp xe trên bãi biển…

 

11h30: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng sau đó khởi hành về khách sạn là

thủ tục nhận phòng nghỉ ngơi.

 

14h00: Đoàn khởi hành tham quan khu danh thắng đất Phật Yên Tử - đất tổ của Thiền Phái Trúc Lâm. Quý  khách đi Cáp Treo, tham quan Vườn Tháp Tổ, Chùa Hoa Yên.

 

 

 

18h00: Đoàn dùng bữa tiệc tối tại nhà hàng với những món ăn mang đậm hương vị biển kết hợp tham dự chương trình Gala Đặc Biệt 2023.

 

 

21h30: Kết thúc chương trình Gala Dinner. Tự do đi dạo chợ đêm Hạ Long, ngắm cảnh khám phá thành phố về đêm. Nghỉ đêm tại Hạ Long.

 

NGÀY 4: CÁT BÀ –  QUẢNG NINH – YÊN TỬ (ĂN SÁNG / TRƯA / CHIỀU )

 

6h00: Đoàn dùng bữa sáng buffet tại khách sạn tự do tắm biển nghỉ ngơi. Hoặc quý khách tự do tham quan Công Viên Rồng SUN WORLD Quảng Ninh một khu tổ hợp vui chơi độc đáo với nhiều trò chơi hấp dẫn, ấn tượng, tạo nên nhiều cung bật cảm xúc khó quên khiến du khách đến nơi đây không thể bỏ qua. Các trò chơi như: Tàu Thám Hiểm, Hành Trình Bí Ẩn, Vòng Xoay Tử Thần, Bò Sát Đụng Độ, Tê Giác Cuồng Nộ, Tài Hải Tặc, Chiếc Ô Kỳ Diệu…

 

 

 

10h30: Đoàn về lại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, dùng cơm trưa tại nhà hàng

   

   13h00: Tạm biệt Hạ Long. Xe đưa đoàn đến với Hòn Gai tham quan và tìm hiểu về “ Quảng Ninh thu nhỏ” tại Bảo Tàng Quảng Ninh - gồm 3 tầng, phác họa những nét cơ bản và đặc trưng nhất về vùng đất Quảng Ninh theo cả không gian và thời gian, từ xưa đến nay, từ miền núi tới đồng bằng, vùng biển với những hiện vật mang hàm lượng giá trị khoa học cao. Trái với màu đen bên ngoài, trắng lại là màu sắc chủ đạo cho không gian bên trong nhằm làm nổi bật các hiện vật trưng bày.

 

 

 

14h30: Khởi hành ra sân bay Vân Đồn, làm thủ tục đáp chuyến bay về lại Thành Phố Hồ Chí Minh ( dự kiến chuyến bay cất cánh 17h55 – đáp 19h55)

 

Đến sân bay Tân Sơn Nhất, xe đưa du khách trở về điểm đón ban đầu. Hướng dẫn viên thay mặt Việt Thắng Travel gửi đến quý quý khách lời cảm ơn chân thành, chúc quý khách mạnh khoẻ - thành công. Hẹn gặp lại quý khách trong những tour du lịch sau.

 

Lịch trình có thể thay đổi tùy thuộc vào giờ bay và thời tiết, nhưng Việt Thắng Travel cam kết đảm bảo đầy đủ các điểm đến trong chương trình.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI

TIÊU CHUẨN

30 - 35 KHÁCH

40 – 45 KHÁCH

KHÁCH SẠN 4 SAO

6.030.000 VNĐ/Khách

 5.720.000 VNĐ/Khách

KHÁCH SẠN  5 SAO

6.530.000 VNĐ/Khách

6.710.000 VNĐ/Khách

Giá vé máy bay khứ hồi SG - Hà Nội - SG hãng VietNam Airlines, Vietjet, Bamboo, Pacific tham khảo dao động

Từ 3.000.000 VNĐ/KHÁCH – 4.000.000VNĐ/KHÁCH

(Giá vé máy bay hiện tại là giá vé dự kiến, giá có thể tăng hoặc giảm tuỳ theo thời điểm quý khách xuất vé. Qúy khách sớm cung cấp danh sách để được giá vé rẻ nhất)

SỐ LƯỢNG ÍT HƠN VUI LÒNG LIÊN HỆ (028) 66 828 175 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN 

GIÁ TOUR BAO GỒM

  • VẬN CHUYỂN: Xe đời mới 45 chỗ UNIVER, tài xế nhiều năm kinh nghiệm, lịch sự, vui vẻ, an toàn.
  • LƯU TRÚ: Khách sạn 4 -5 sao, đầy đủ tiện nghi máy lạnh, tivi, điện thoại, hệ thống nước nóng - lạnh, Wifi, vệ sinh khép kín. Tiêu chuẩn 2 khách/ phòng.

*Tại Cát Bà:

Khách sạn 4 sao:

Paradise Cat Ba, Cat Ba Island Resort & Spa, Nam Cat Island Resort,...

Khách sạn 5 sao: Hotel Perled’Orient Cat Ba – Mgallery, Flamingo Cat Ba Beach Resort, Wyndham Grand Flamingo Cat Ba Resort,…

* Tại Hạ Long:

Khách sạn 4 sao: Hạ Long Boutique, Mường Thanh, Hạ Long Plaza,…

Khách sạn 5 sao: Mường Thanh Luxury, Vinpearl Hạ Long, Phát Linh Hạ Long,...

  • THAM QUAN: Vé vào cổng 01 lượt tất cả các điểm tham quan theo chương trình.
  • Du thuyền Cát Bà
  • Vé Cáp treo khứ hồi núi yên tử
  •  ĂN UỐNG: Theo chương trình:

- Ăn sáng: 3 bữa bufet tại khách sạn.

- Ăn chính 7 buổi: Tiêu chuẩn cơm phần 08 món ngon (thực đơn phong phú, mang đậm hương vị địa phương, thay đổi món thường xuyên) giá 250.000đ/ Fax. Trong đó có 01 bữa Gala Dinner Gía 400.00đ/ Fax

  • HƯỚNG DẪN: Kiến thức rộng, Nhiệt tình, vui vẻ, kinh nghiệm, nghiệp vụ cao, phục vụ chu đáo 24/24.
  • BẢO HIỂM: Bảo hiểm du lịch toàn cầu, mức bồi thường tối đa 40.000.000 đồng/người/trường hợp.
  • QUÀ TẶNG: Khăn thơm trên xe (mỗi ngày 01 khăn), 01 chai nước tinh khiết 500ml/khách/ngày, Nón du lich. Thuốc y tế thông dụng trên xe.
  • Bao gồm thuế VAT 10%.

KHÔNG BAO GỒM

  • Vé máy bay khứ hồi Sài Gòn – Hà Nội – Sài Gòn.
  • Chi phí cá nhân ngoài chương trình.

QUY ĐỊNH GIÁ VÉ TRẺ EM

  • Trẻ em dưới 6 tuổi:  Miễn phí, gia đình tự lo.
  • Từ 06 – 11 tuổi : Giá vé tính 50% vé người lớn ( bé ngủ chung giường với bố mẹ), 2 người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em. Nếu bé thứ 2 thì sẽ tính thành 1 vé người lớn.
  • Trẻ em từ 12 tuổi trở lên tính vé người lớn.
  • Giá vé máy bay trẻ em theo quy định của hãng hàng không.

        VIỆT THẮNG TRAVEL – TẬN HƯỞNG VĂN HÓA VIỆT

 

-Fantasy World-

Tour khác

Zalo
Hotline